Cảnh sát Vùng Durham cho biết 5 nghi phạm đang bị truy tố nhiều tội sau khi một người đàn ông và một người phụ nữ được cho là bị giam cầm ngoài ý muốn của họ ở Oshawa hôm 28/3.

Cảnh sát trả lời một cuộc gọi trình báo về những người có vũ trang tại một ngôi nhà trên đường Toronto Avenue vào khoảng 5 giờ chiều. Khi tới nơi, cảnh sát biết rằng chính người đàn ông ở trong nhà đã gọi cảnh sát.

Cảnh sát thuộc Đội Đặc nhiệm và Đội K-9 đã bao vây ngôi nhà này và đã liên lạc được với tất cả những người bên trong.

Cảnh sát nói bốn nghi phạm đã rời khỏi ngôi nhà, và cảnh sát tìm thấy một nạn nhân nữ bên trong, bị các thương tích nhẹ.

Cảnh sát viên George Tudos nói nghi phạm thứ năm về sau được cảnh sát phát hiện ở khu vực Whitby vào khoảng 1 giờ sáng. Ông nói khi cảnh sát muốn chặn xe lại, nghi phạm cố gắng bỏ chạy khỏi hiện trường và tìm cách lái ngược chiều lên Xa lộ 401.

Tudos cho biết các cảnh sát viên sau đó đã dồn được nghi phạm, nhưng nghi phạm dùng xe của mình húc một xe cảnh sát xuống mương. Cảnh sát viên đó bị thương tích nhẹ.

Faarsan Ibrahim, 21 tuổi, sau đó bị bắt và bị truy tố hai tội giam giữ người trái phép, chạy trốn cảnh sát, lái xe nguy hiểm, hành hung có vũ khí, chống cự khi bị bắt và sở hữu chất thuộc Nhóm 1 để buôn lậu (ma túy đá).

Bốn nghi phạm khác, Hassan Saeed, 26 tuổi, Tina Baker, 40 tuổi, Rashid Plummer, 25 tuổi, và Heidi Bendoratis, 40 tuổi, cũng bị truy tố hai tội giam giữ người trái phép cùng với nhiều tội danh khác.

Cảnh sát yêu cầu ai có thông tin thì liên hệ với Ban điều tra Hình sự Central East Division ở số 1-888-579-1520 số máy nối 2732 hoặc gọi điện nặc danh tới số 1-800-222-8477.

Nguồn: Global News, 28/3/2019.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.