Cảnh sát Edmonton đã bắt một nghi phạm bị cáo buộc làm thiệt hại 13 chiếc xe vào tối thứ Sáu 12/4/2019 trên đường Whyte Avenue.

Theo cảnh sát, một người đàn ông đã đổ xăng lên các bánh xe và châm lửa đốt ở khu vực đường 104th Street và 82nd Avenue.

Nghi phạm cuối cùng bị các thường dân chặn bắt ở tiệm Starbucks trên góc đường Calgary Trail và Whyte Avenue. Cảnh sát được gọi tới tiệm Starbucks và bắt giữ nghi phạm.

Không ai bị thương trong sự cố này. Lực lượng cứu hỏa Edmonton đã tới hiện trường và dập được lửa.

Cư dân mạng đang ca ngợi các nhân chứng, trong đó có một người được gọi là “anh chàng mặc áo Hawaii”, vì đã nhanh chóng chặn bắt nghi phạm trước khi cảnh sát tới.

Môt video gần 4 phút đăng trên Reddit cho thấy một người đàn ông mặc áo khoác màu đen đổ xăng lên nắp capô của một chiếc SUV chạy ngang và châm lửa đốt. Người này sau đó bước khi khỏi chiếc xe, ra giữa đường Whyte Avenue và tung bình xăng lên giữa không trung. Video cho thấy sau đó người này bị nhiều người rượt đuổi vào một tiệm Starbucks gần đó, rồi bị người mặc áo Hawaii quật xuống nền nhà. Nghi phạm sau đó bị đè giữ trước khi cảnh sát tới bắt đi.

Cảnh sát Edmonton vẫn đang điều tra sự cố này, và chưa cho biết liệu nghi phạm đốt xe có bị buộc tội hay không.

Nguồn: CTV, CBC, 13/4/2019.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.