Hai nghi phạm giết người ở British Columbia đã dùng điện thoại di động để quay video làm “di chúc cuối cùng” trước khi chết vì tự sát ở vùng hoang dã miền bắc Manitoba, theo tường thuật của một tờ báo.  

Kam McLeod và Bryer Schmegelsky trong ảnh cảnh báo công chúng do RCMP British Columbia công bố hôm 23/7/2019. (Ảnh: BC RCMP)

Báo Star Vancouver tường thuật rằng hai gia đình của Kam McLeod, 19 tuổi, và Bryer Schmegelsky, 18 tuổi, đã được cho coi khoảng 30 giây của một video được tìm thấy trên điện thoại di động được phát hiện gần các thi thể trong khu rừng rậm cạnh Sông Nelson.

Trong video clip đó, hai nghi phạm bày tỏ ước nguyện về di hài của mình và ngỏ lời “tạm biệt” với gia đình. Không rõ video dài bao lâu, nhưng cảnh sát không tiết lộ vì đang điều tra, theo báo Star Vancouver.

Cảnh sát liên bang RCMP từ chối bình luận về video đó, mà chỉ nói rằng sẽ có thêm nhiều thông tin được cung cấp trong những tuần sắp tới.

McLeod và Schmegelsky đã bị buộc tội sát nhân cấp hai trong cái chết của Leonard Dyck, giáo sư Đại học British Columbia, và bị nêu tên là nghi phạm trong vụ giết thanh niên Úc Lucas Fowler và bạn gái người Mỹ của anh là Chynna Deese.

Thi thể của hai nghi phạm này được tìm thấy gần Gillam, Manitoba vào ngày 7/8/2019. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết hai người chết do tự sát bằng súng.

Nguồn: CTV, 19/8/2019.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

1 thought on “2 nghi phạm sát nhân ở B.C. quay video “di chúc” trước khi tự sát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.