Cảnh sát đã xác định danh tánh của một nghi phạm bị truy nã có liên quan tới vụ xâm hại tình dục một thiếu nữ 16 tuổi ở khu downtown Toronto.

Theo các điều tra viên, cô gái đó đã bị xâm hại trong hai ngày liên tiếp tại công viên McGill Parkette, gần khu vực Yonge Street và Gerrard Street.

Cảnh sát cho biết nạn nhân đang đi bộ trong công viên hôm 21/8/2019 thì bị một người đàn ông tới gần, và người đó được cho là đã xâm hại cô, rồi chạy khỏi khu vực đó.

Khoảng 5:30 sáng hôm sau, cô gái 16 tuổi có mặt ở công viên này và cũng người đàn ông đó xuất hiện và được cho là đã xâm hại cô lần thứ hai.

Hôm 23/8/2019, cảnh sát công bố hình ảnh từ camera giám sát an ninh về một nghi phạm bị truy nã có liên quan tới cả hai sự cố. Các điều tra viên cho biết nhờ sự trợ giúp của cộng đồng, họ đã xác định được danh tánh của nghi phạm này.




Hôm thứ Bảy 24/8, cảnh sát cho biết trát bắt đã được ban hành đối với nghi phạm 26 tuổi Andrew Martin Morris, cư dân Toronto. 

Nghi phạm Andrew Martin Morris, 26 tuổi. (Ảnh: Toronto Police Services)

Anh ta được cảnh sát mô tả là cao 6 feet, với thân hình thon mảnh, và để đầu trọc. Anh ta được thấy lần cuối mặc áo sweatshirt có mũ màu đen với logo màu xanh dương, quần đen và mang giày màu đỏ tía. Cảnh sát cho biết anh ta mang giỏ xách màu nâu hoặc màu rám nắng vào lúc xảy ra vụ việc.

Ai có thông tin được yêu cầu liên hệ nặc danh với cảnh sát ở số 416-808-7474 hoặc cơ quan phòng chống tội phạm Crime Stoppers.

CẬP NHẬT: Hôm Chủ nhật 25/8, cảnh sát thông báo đã bắt được nghi phạm. Nghi phạm bị truy tố hai tội xâm hại tình dục, và trình diện tại tòa hôm 25/8.

Nguồn: CTV, 24/8/2019.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.