Nạn nhân vụ giết người ở mạn bắc Toronto được phát hiện ở sau xe 19 giờ sau khi xe bị bỏ lại

0

Nạn nhân vụ giết người ở mạn bắc Toronto được phát hiện ở sau xe 19 giờ sau khi xe bị bỏ lại

Cảnh sát Toronto đang muốn nói chuyện với hai người được thấy rời khỏi một chiếc xe đậu ở một plaza ở Etobicoke 19 giờ trước khi một thanh niên 21 tuổi được phát hiện đã chết trong xe.

“Tôi tin rằng họ có một số thông tin rất quan trọng,” Thanh tra cảnh sát Andy Singh nói với báo giới tại cuộc họp báo vào sáng thứ Hai 21/10/2019.

Hồi tháng trước, vào ngày 29/9, Amir Naraine được phát hiện bị một vết thương do súng bắn ở phía sau của xe anh tại một plaza ở khu vực Kipling Avenue và Steeles Avenue West.

Chiếc xe này, được mô tả là chiếc Chevrolet Malibu màu đen, ban đầu được bỏ ở plaza này ngay sau nửa đêm hôm đó, nhưng mãi tới 7:30 tối hôm sau cảnh sát mới được gọi tới hiện trường.

Naraine được tuyên bố đã chết tại hiện trường khi đội cấp cứu tới.

Thanh tra Singh cho biết lúc đó các điều tra viên tin rằng Naraine có thể vẫn còn sống khi chiếc xe ban đầu được bỏ ở đó và những người rời hiện trường đã để anh ta chết ở đó.

Trong khi cập nhật vụ án và công bố video giám sát an ninh tại bãi đậu xe đó, thanh tra Singh nói với báo giới rằng ông muốn nói chuyện với hai người được thấy rời khỏi chiếc xe đậu sai cách.

“Trong cuộc điều tra của chúng tôi và thông qua xem video giám sát an ninh khu này, chúng tôi đã xác định rằng ngay sau nửa đêm hai người đã lái xe của Amir tới và bỏ nó lại bãi đậu xe của plaza…,” ông nói. “Hai người này bỏ đi ngay sau đó, để lại Amir ở ghế sau.”

Thanh tra Singh nói ông hy vọng các điều tra viên có thể xác định được hai người có thông tin quan trọng này, và hy vọng qua video được công bố, công chúng có thể giúp xác định họ.

Người lái xe được cảnh sát mô tả là có thấp người và mặc áo sơmi màu nhạt và mang giày chạy bộ màu nhạt vào lúc đó. Người đi cùng trong xe được mô tả là cao hơn một chút và mặc áo jacket màu sẫm, áo sơmi và quần, mang giày chạy bộ màu nhạt.

Hai người này được thấy rời khỏi xe và đi bộ về hướng bắc trên đường Kipling Avenue.

Các điều tra viên cũng đã công bố các hình ảnh của chiếc xe nơi Naraine được phát hiện, và đề nghị bất cứ ai có thông tin gì thêm hãy ra trình báo.

Bất cứ ai biết chi tiết gì thêm về vụ này được yêu cầu liên hệ với cảnh sát ở số 416-808-7400 hoặc trình báo nặc danh với cơ quan phòng chống tội phạm Crime Stoppers ở số 416-222-TIPS (8477).

Nguồn: CTV, 21/10/2019.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.