Cảnh sát Tỉnh bang Ontario (OPP) đã xác định danh tánh người thiệt mạng trong vụ tai nạn dồn nhiều xe trên Xa lộ 401 là một người đàn ông từ Nova Scotia.

Cảnh sát cho biết Matthew Robert Jamieson, 33 tuổi, chết tại hiện trường tai nạn ở Kingston, Ontario, hôm Chủ nhật 1/12/2019.

Vụ tai nạn xảy ra ngay sau 2:30 chiều 1/12 trong khi trời đổ tuyết một phần của Ontario hứng chịu đợt mưa băng giá, hạt băng và tuyết. Tai nạn này liên quan tới khoảng 40 xe và xe tải lớn này, và cũng khiến 15 tới 20 người được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Kingston; phần lớn bị thương không nguy hiểm tính mạng.

Sở Cấp cứu Y tế Frontenac của địa phương về sau cho biết họ đã chữa trị cho 16 người tại hiện trường — trong đó có 3 người bị thương nguy hiểm tính mạng.

Các làn xe hướng tây của xa lộ này từ Joyceville Road tới Xa lộ 15 đã bị OPP đóng cho tới 4:30 sáng thứ Hai 2/12. Cảnh sát cho biết cuộc điều tra vẫn đang diễn ra, và chưa có ai bị truy tố.

Cảnh sát cho biết những tài xế bị kẹt và không dính líu tới vụ tai nạn được xe buýt thành phố chở tới một nơi sưởi ấm ở Trung tâm  Cộng đồng Rideau Heights.

Một tai nạn khác đã khiến một phụ nữ 24 tuổi thiệt mạng ở vùng Niagara, và có gần 500 vụ tai nạn được trình báo ở vùng Đại Đô thị Toronto (GTA).

Các vùng Đại Đô thị Toronto và Hamilton, và mạn đông Ontario tới tận Kingston được dự báo có thêm tuyết vào ngày thứ Hai 2/12.

Cơ quan Môi trường Canada cho biết tuyết nhẹ dự kiến sẽ ngớt vào trưa 2/12, nhưng cảnh báo rằng nhiều con đường có thể còn trơn.

Nguồn: The Canadian Press, CTV, CBC, 2/12/2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.