Tất cả siêu thị T&T sẽ kiểm tra thân nhiệt nhân viên và khách hàng

1

Từ ngày 20/4/2020, các siêu thị T&T trên toàn Canada bắt đầu kiểm tra thân nhiệt bắt buộc đối với tất cả các nhân viên và tự nguyện đối với khách hàng.
#coronavirus #COVID19

Từ thứ Hai ngày 20/4/2020, các siêu thị trong hệ thống T&T Supermarket trên toàn Canada bắt đầu thực hiện kiểm tra thân nhiệt bắt buộc đối với tất cả các nhân viên và tự nguyện đối với khách hàng.

Chuỗi siêu thị Canada này, với các cửa hàng ở Ontario, Alberta và British Columbia, xác nhận về việc triển khai “dịch vụ kiểm tra thân nhiệt” của công ty với đài CTV News Toronto vào chiều Chủ nhật 20/4.

Phát ngôn viên của công ty, Paul Ho, nói rằng dịch vụ mới này là một cách mà công ty đang giúp ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 ở nhân viên và khách hàng.

“Chúng tôi sẽ kiểm tra thân nhiệt của tất cả các nhân viên và cung cấp dịch vụ tự nguyện cho các khách hàng của chúng tôi,” Ho nói.

(Ảnh: T&T Supermarket)

“Bất cứ ai bị sốt sẽ được yêu cầu về nhà và liên hệ với người chăm sóc y tế của họ.”

Phát ngôn viên Ho cho biết bắt đầu từ thứ Hai ngày 20/4/2020, nhân viên nào được phát hiện bị sốt sẽ được trả lương và khách hàng bị sốt sẽ được cho khẩu trang và yêu cầu về nhà.

Các siêu thị ở Ontario, và ở khắp Canada, vẫn mở cửa trong thời gian đại dịch toàn cầu COVID-19 vì những nơi này được xem là dịch vụ thiết yếu.

Hầu hết các siêu thị đã thực hiện các hướng dẫn giữ khoảng cách vật lý (physical distancing), bảo đảm nhân viên và khách hàng tuân theo các sắc lệnh của tỉnh bang.

Nguồn: CTV, 19/4/2020.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

1 thought on “Tất cả siêu thị T&T sẽ kiểm tra thân nhiệt nhân viên và khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.