Cảnh sát phạt tổng cộng hơn $10000 với 7 người tiệc tùng tại tư gia ở phía bắc Montreal

0

Cảnh sát phạt tổng cộng hơn $10000 với 7 người tiệc tùng tại tư gia ở phía bắc Montreal
#coronavirus #COVID19 #social_distancing

Cảnh sát ở Terrebonne, phía bắc Montreal, cho biết họ đã ghi 7 giấy phạt với tổng mức phạt hơn $10,000 cho những người bị cáo buộc vi phạm các sắc lệnh y tế công cộng COVID-19 khi tổ chức tiệc tại nhà.

Sở Cảnh sát liên thành phố Terrebonne-Sainte-Anne-des-Plaines-Bois-des-Filion đã nhận được cuộc gọi thưa báo về một tiệc tại một tư gia ở Terrebonne tối thứ Bảy 18/4/2020.

Cảnh sát nói rằng họ nghe tiếng nhạc ồn và ước tính có nhiều người trong nhà.

Khi các chủ nhà không chịu hợp tác với cảnh sát, cảnh sát đã xin lệnh khám xét để vào nhà, và đã xác định được những người bị cáo buộc đã vi phạm các sắc lệnh y tế công cộng cấm tụ tập đông người trong thời gian đại dịch hiện nay.

Mỗi người trong bảy người dự tiệc tại căn nhà này đã bị ghi giấy phạt $1,546 vì không chịu chấp hành các sắc lệnh y tế công cộng.

Sở cảnh sát này cho biết hiện họ vẫn ưu tiên cung cấp thông tin cho người dân biết về các sắc lệnh y tế công cộng – và đại đa số dân chúng mà họ gặp thực sự đang tôn trọng các sắc lệnh đó – nhưng nhấn mạnh rằng cảnh sát sẽ không ngần ngại thực thi các sắc lệnh và ghi giấy phạt với những người không chấp hành.

Nguồn: CTV, 20/4/2020.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.