Người bà con không mời mà tới là thủ phạm duy nhất bắn chết 4 cha con tại nhà ở Oshawa

1

Một người bà con không mời mà tới từ Manitoba là nghi phạm duy nhất trong vụ bắn chết một người cha, hai con trai và một con gái tại tư gia của họ ở Oshawa, phía đông Toronto.

Người dân đặt hoa tưởng niệm trước một ngôi nhà ở Oshawa, Ontario, nơi bốn cha con bị bắn chết. (Ảnh: Scott Lightfoot/CTV News Toronto)

Cảnh sát được gọi tới một căn nhà trên đường Parklane Avenue, gần Harmony Road North và King Street East, ở Oshawa, Ontario, vào khoảng 1:20 sáng sau khi nhận được nhiều cuộc gọi trình báo một vụ nổ súng.

Thi thể của một người thứ năm, mà cảnh sát tin là nghi phạm, được phát hiện bên trong nhà và đội điều tra cho biết ông ta bị một vết thương được cho là do tự bắn.

Người mẹ của ba người con bị bắn được đưa tới bệnh viện địa phương với các vết thương do trúng đạn nghiêm trọng nhưng không nguy kịch tính mạng, và dự kiến sẽ bình phục hoàn toàn.

Những người hàng xóm và đồng nghiệp đã xác định danh tánh của cặp vợ chồng cư ngụ tại ngôi nhà này là Chris Traynor và vợ ông là Loretta; cả hai đều là giáo viên làm việc cho Hội đồng Học khu Công giáo Durham.

Bạn bè của gia đình cũng nói với đài CP24 và đài CTV News rằng cặp vợ chồng này có bốn người con tên là Sam, Brad, Adelaide, và Joe.

Đài CTV News cũng được biết người con sống sót duy nhất của họ đang đi học xa vào thời điểm xảy ra vụ bắn này.

Cảnh sát Vùng Durham đã xác định danh tánh của người bắn là Mitchell Lapa, cư dân Winnipeg 48 tuổi. Nhà chức trách cho biết Lapa không được mời tới nhà lúc đó.

Chiếc xe của ông ta, có biển số Manitoba, được phát hiện tại hiện trường và đã bị cảnh sát thu giữ.

Nguồn: CTV, 5/9/2020.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

1 thought on “Người bà con không mời mà tới là thủ phạm duy nhất bắn chết 4 cha con tại nhà ở Oshawa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.