Vũ trường thoát y ở Toronto đóng cửa sau khi 7 người xét nghiệm dương tính COVID-19

0

Sở Y tế Toronto cho biết tổng cộng 7 người có liên quan tới một vũ trường thoát y tại khu vực đường Bloor và Landsdowne đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Giới chức y tế đưa ra một thông cáo hôm Chủ nhật 13/9/2020 cho biết sáu nhân viên và một khách của Club Paradise trên đường Bloor Street West đã có xét nghiệm dương tính từ ngày 4/9.

Club Paradise. (Ảnh: CITYNEWS/Dan Berry)

Thông cáo cũng nói rằng tuy nguy cơ là thấp cho khách, bất cứ ai có thể đã tới vũ trường đó từ ngày 29/8 tới ngày 10/9 được yêu cầu tự theo dõi xem có bất kỳ triệu chứng nào hay không.

“Các cuộc điều tra của các thanh tra Sở Y tế Toronto ngày 20/8 và ngày 5/9 đã kết luận cơ sở này chấp hành tất cả mọi quy định về mở cửa lại,” Sở Y tế Toronto nói.

Vũ trường này đã tự nguyện đóng cửa trong hai tuần.

Đây là trường hợp được biết có ca nhiễm COVID-19 tại một vũ trường thoát y ở Toronto. Hơn 400 khách của vũ trường thoát y Brass Rail có thể đã tiếp xúc với virus trong thời gian 4/8-8/8/2020 sau khi một nhân viên xét nghiệm dương tính.

Sở Y tế Toronto nói họ chỉ có thể liên lạc được với một phần ba những người có thể tiếp xúc với virus vì phần lớn không cung cấp tên và thông tin thật để truy vết tiếp xúc.

Trong thông cáo hôm 13/9, Sở Y tế Toronto cho biết đã liên lạc được với tất cả những người có liên hệ gần gũi được biết tại Club Paradise dựa trên thông tin cung cấp trong sổ truy vết tiếp xúc cho nhân viên và khách. Tuy nhiên, Sở Y tế Toronto không cho biết số người được liên lạc hoặc thông tin được cung cấp chính xác tới đâu.

Nguồn: 680 News, CP24, 13/9/2020.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.