Thanh niên đâm chết cha mẹ, rồi bị xe lửa đụng chết ở Toronto

0

Cảnh sát Toronto cho biết một thanh niên 28 tuổi được cho là đã giết cha và mẹ của mình tại tư gia của họ vào chiều thứ Bảy 12/9 trước khi anh ta bị xe lửa đụng chết.

Trong một thông cáo báo chí hôm Chủ nhật 13/9, cảnh sát cho biết họ được gọi tới một căn nhà trên đường King George Road, trong khu vực đường Church Street và Weston Road, ngay sau 2:30 chiều sau khi có tin trình báo về một vụ đâm người.

(CP24)

Khi cảnh sát tới, một người đàn ông được phát hiện trên con đường trước nhà ông, với nhiều vết thương do bị đâm. Một người phụ nữ cũng được phát hiện bên trong nhà với nhiều vết thương do bị đâm.

Cả hai nạn nhân đều được tuyên bố đã chết tại hiện trường.

Cảnh sát cho biết các nạn nhân là hai vợ chồng và được xác định danh tánh là Joao Barcelos, 64 tuổi, và Iva Barcelos, 59 tuổi.

Trong khi đang điều tra, cảnh sát nhận được tin báo một thanh niên bị tàu tốc hành UP Express đụng ở cách căn nhà một đoạn ngắn.

Cảnh sát cho biết anh ta được phát hiện đã chết với nhiều vết thương nghiêm trọng. Anh ta đã được xác định danh tánh là Tiberio Barcelos, con trai của hai vợ chồng bị đâm chết.

“Với thông tin họ thu thập được cho đến nay, ban điều tra sát nhân tin rằng Tiberio là người sát hại Joao và Iva, cha mẹ của anh ta,” cảnh sát viên Alex Li nói với đài CP24 trong một cuộc phỏng vấn.

Li cho biết Tiberio không cư ngụ tại căn nhà đó vào thời điểm xảy ra án mạng.

Hiện vẫn chưa rõ tại sao Tiberio ở đường tàu, theo cảnh sát.

Việc khám nghiệm tử thi cho cả ba người được thực hiện vào thứ Hai 14/9.

Ban điều tra đang yêu cầu bất cứ ai có thể có thông tin về những nơi Tiberio đã có mặt trước khi xảy ra vụ việc thì trình báo vì cảnh sát muốn xác định động cơ dẫn tới vụ tấn công.

Bất cứ ai có thông tin được yêu cầu gọi cho cảnh sát ở số 416-808-7400 hoặc liên hệ nặc danh với tổ chức phòng chống tội phạm Crime Stoppers.

Nguồn: CTV, CP24, 14/9/2020.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.