Netflix lại tăng giá một số gói dịch vụ ở Canada

0

Netflix Canada lại sắp tăng giá một lần nữa.

Netflix cho biết gói cơ bản (basic) cho người đăng ký vẫn không thay đổi ở mức $9.99 một tháng, nhưng gói tiêu chuẩn (standard) sẽ tăng thêm $1 lên tới $14.99 và gói cao cấp (premium) tăng thêm $2 lên tới $18.99.

Netflix cho biết công ty tăng giá để “có thể đầu tư nhiều hơn vào các bộ phim và sô cũng như chất lượng trải nghiệm sản phẩm của các thành viên”.

Công ty cho biết các thành viên mới đăng ký sẽ thấy giá mới có hiệu lực ngay lập tức.

Các mức giá mới sẽ được áp dụng cho các thành viên hiện tại theo chu kỳ thanh toán của họ trong những tuần tới.

Các thành viên hiện tại sẽ được thông báo về sự thay đổi này qua email và ứng dụng Netflix 30 ngày trước khi giá mới được áp dụng  cho họ.

Netflix đã hủy một số chương trình của mình gần đây do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, trong đó có các sô như “Glow”, “The Society” và “I Am Not Okay With This”.

Lần tăng giá cuối cùng của công ty ở Canada được công bố vào tháng 11 năm 2018. Vào thời điểm đó, gói cơ bản (basic) tăng thêm $1 lên tới $9.99/tháng, gói tiêu chuẩn (standard) tăng thêm $3 lên tới $13.99 và gói cao cấp (premium) tăng thêm $3 tới $16.99.

Gói cơ bản cho phép người đăng ký xem mỗi lần trên một màn hình ở độ phân giải chất lượng thấp hơn. Gói tiêu chuẩn cho phép hai màn hình có độ phân giải cao. Và gói cao cấp cho phép sử dụng bốn màn hình và video siêu HD, 4K.

Netflix ra mắt tại Canada vào tháng 9 năm 2010, tính giá $7.99 để xem các sô truyền hình và phim không giới hạn mỗi tháng.

Nguồn: The Canadian Press, CTV, 8/10/2020.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.