Phụ huynh ở Ontario một lần nữa được trợ cấp COVID-19 $200 cho chi phí học hành của con

1

Các gia đình Ontario có con nhỏ sẽ sớm nhận được thêm một khoản trợ cấp COVID-19 nữa từ chính quyền tỉnh bang để giúp bù đắp chi phí của đại dịch.

Chính quyền Doug Ford cho biết cha mẹ của trẻ em từ 12 tuổi trở xuống sẽ nhận được khoản trợ cấp một lần $200 cho mỗi trẻ em, và $250 cho trẻ em từ 21 tuổi trở xuống có nhu cầu đặc biệt.

Đây là khoản trợ cấp thứ nhì dành cho gia đình trong thời kỳ đại dịch. Chính quyền tỉnh bang nói rằng số tiền này là để cứu trợ cho những người bị ảnh hưởng do các đợt bùng phát dịch bệnh ở trường học và những học sinh chọn học ở nhà.

Khoản trợ cấp này được nêu trong ngân sách của chính quyền Ontario được bộ trưởng tài chính Rod Phillips đệ trình chiều thứ Năm 5/11/2020.

“Chúng tôi đã nghe các bậc cha mẹ nói rằng các khoản chi phí mới để hỗ trợ việc học hành của con cái họ trong thời kỳ COVID-19 này đang khiến họ khó khăn về tài chính,” bộ trưởng Phillips nói tại nghị viện tỉnh bang.

Chính quyền sẽ chi 380 triệu Gia kim cho đợt trợ cấp thứ nhì này, ngoài 378 triệu Gia kim đợt trợ cấp đầu tiên. Bộ trưởng Phillips khoản trợ cấp thứ nhất đó đã có tác dụng tốt.

Khoản trợ cấp thứ nhì này dự kiến ​​sẽ được cấp trước Giáng sinh.

Nguồn: CTV, 5/11/2020.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

1 thought on “Phụ huynh ở Ontario một lần nữa được trợ cấp COVID-19 $200 cho chi phí học hành của con

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.