Tiệm nail ở Vaughan có 7 thợ nhiễm COVID-19, 84 khách có nguy cơ cao

0

Giới chức y tế cho biết 84 người tiếp xúc có nguy cơ cao liên quan tới một tiệm nail ở Vùng York, nơi bảy nhân viên đã làm việc trong khi họ bị nhiễm COVID-19.

Tiệm Nails at Anthony ở số 8099 Weston Road, Vaughan. (Ảnh: CTV News Toronto)

Sở Y tế Công cộng Vùng York đang yêu cầu bất kỳ ai đã tới tiệm Nails at Anthony, nằm ở số 8099 Weston Road, thành phố Vaughan, trong khoảng thời gian từ ngày 23 tới ngày 26/3/2021 phải tự cách ly trong hai tuần kể từ ngày họ tới tiệm đó.

Giới chức trách cho biết bảy trong số tám nhân viên tại tiệm đã xét nghiệm dương tính với các biến thể COVID-19 đáng lo ngại và có khả năng truyền virus khi họ làm việc tại tiệm. Bốn người là cư dân Vùng York, và ba người là cư dân Toronto.

Giới chức trách cho biết 84 người đã tới tiệm nail này nay được coi là những người có nguy cơ cao.

“Tiệm đã không ghi đúng cách danh sách khách hàng, không theo dõi loại hình dịch vụ cho từng khách hàng cũng như tên của nhân viên cung cấp dịch vụ,” một thông cáo của Sở Y tế Công cộng Vùng York hôm thứ Năm 8/4/2021 viết.

“Do tiệm không có danh sách khách hàng ghi đúng cách, Sở Y tế Công cộng tiếp tục gặp khó khăn trong việc xác định những người tiếp xúc có nguy cơ cao, vì vậy cần phải ra thông cáo với công chúng.”

Tiệm nail này đã đóng cửa vào ngày 26/3 lúc 1 giờ chiều.

Sở Y tế Công cộng Vùng York cho biết họ vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Nguồn: CTV, 8/4/2021.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.