Cảnh sát Tỉnh bang Ontario (OPP) đã buộc tội một cư dân sau sự cố đốt lửa trại khiến một bé một tuổi thiệt mạng, hai trẻ em và hai người lớn bị thương.

Ông nội của những trẻ em này, Johan Hiebert, cư dân 55 tuổi ở Bayham, Ontario đã bị cáo buộc một tội tắc trách hình sự gây chết người và bốn tội về tội tắc trách gây thương tích thân thể.

(Ảnh: Jim Knight / CTV News)

Hai vợ chồng Jake và Tina Hiebert cùng ba đứa con của họ; một bé gái một tuổi, bé trai 4 tuổi và bé gái 7 tuổi, đều bị bỏng nặng sau một sự cố trong lúc đốt lửa trại tại một ngôi nhà ở Vienna Line gần Port Burwell, Ontario vào ngày 12 tháng 7.

Bé gái một tuổi, Layla, chết trong bệnh viện ba ngày sau đó.

Một người thân cho biết một bình chứa nhiên liệu diesel được cho là đã phát nổ, khiến gia đình bị thương nặng. Hai đứa trẻ khác không bị thương.

Một người bạn của gia đình nói với đài CTV News London rằng Jake đã xuất viện trong khi Tina vẫn còn nằm viện nhưng đã ổn định. Những đứa trẻ bị thương đều đã được phẫu thuật trong tuần rồi vì bỏng và hiện vẫn đang nằm viện.

Một cuộc quyên góp cho gia đình đã vận động được gần $70000 và một quỹ tín thác đã được hội tín dụng Aylmer Kindred Credit Union lập cho những trẻ em này.

Bị cáo dự kiến ​​sẽ hầu tòa ở St. Thomas, Ontario vào ngày 7 tháng 9, nhưng cảnh sát nói rằng cuộc điều tra đang tiếp tục.

Nguồn: CTV, 23/7/2021.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.