Giới hạn sức chứa được nới lỏng tại một số địa điểm Ontario từ 25/9

0

Từ thứ Bảy 25/9/2021, giới hạn sức chứa được nới lỏng tại một số địa điểm ở Ontario bắt buộc khách phải trình bằng chứng chích ngừa, như nhà thi đấu, sân vận động, khán phòng ca nhạc, nhà hát và rạp phim.

Bác sĩ Kieran Moore, giám đốc y tế công cộng Ontario, cho biết sự thay đổi này là do các chỉ số y tế công cộng quan trọng đang ổn định trong những ngày gần đây.

Chính quyền tỉnh bang cho biết giới hạn sức chứa tại các sự kiện ngoài trời nơi người tham dự đứng sẽ tăng lên tới 75% sức chứa hoặc 15000 người, tùy theo mức nào thấp hơn.

Rạp chiếu phim trong nhà, địa điểm trình diễn ca nhạc, sự kiện thể thao, nơi tổ chức tiệc, trung tâm hội nghị, trường đua, và phim trường sẽ có giới hạn sức chứa lên tới tối đa 50% hoặc 10000 người, tùy theo mức nào thấp hơn.

Như vậy có nghĩa là sẽ có nhiều người hâm mộ hơn tại các trận đấu của Toronto Blue Jays khi họ đấu với New York Yankees trong loạt ba trận quan trọng vào tuần tới để giành suất tham dự playoff.

Nhiều người hâm mộ hơn cũng sẽ được phép tham dự các trận đấu của Ottawa Senators và Toronto Maple Leafs khi giai đoạn đấu tập huấn trước mùa giải hockey NHL sắp bắt đầu.

Người hâm mộ Toronto Blue Jays trình bằng chứng chích ngừa đầy đủ hoặc kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính trước khi vào sân Rogers Centre trước trận bóng chày giữa Toronto Blue Jays và the Tampa Bay Rays ở Toronto ngày 13/9/2021. (Ảnh: Jon Blacker / The Canadian Press)

Nguồn: The Canadian Press, 25/9/2021.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.