Khách ở Ontario có thể đặt hàng cần sa qua Uber Eats

0

Cư dân Ontario hiện có thể đặt hàng cần sa và các phụ kiện thông qua Uber Eats.

Bắt đầu từ ngày 22/11/2021, khách hàng muốn mua cần sa hoặc phụ kiện thuốc có thể đặt hàng với hãng bán lẻ cần sa Tokyo Smoke thông qua Uber Eats — dịch vụ giao hàng hiện đã thực hiện giao đồ ăn và rượu bia tại Ontario.

Để đặt hàng, người dùng sẽ cần tải xuống ứng dụng Uber Eats, chọn danh mục “cần sa” (“cannabis”) và xác nhận rằng họ đủ tuổi hợp pháp.

Sau khi đặt hàng, khách sẽ phải tới tiệm Tokyo Smoke đã chọn để lấy hàng. Tất cả các đơn đặt hàng sẽ được thực hiện trong vòng một giờ.

Hiện tại chưa có dịch vụ giao hàng cho các sản phẩm cần sa.

“Chúng tôi đang hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành như Tokyo Smoke để cung cấp các lựa chọn an toàn, thuận tiện cho người dân Ontario mua cần sa hợp pháp,” Lola Kassim, tổng giám đốc Uber Eats Canada, cho biết trong thông cáo.

Theo Uber Eats, mối quan hệ hợp tác mới sẽ “giúp chống lại thị trường ngầm bất hợp pháp, mà hiện vẫn chiếm hơn 40% tổng doanh số cần sa phi y tế trên cả nước.”

Uber Eats cũng nói rằng “các lựa chọn như Uber Eats được kỳ vọng sẽ giúp giảm tình trạng lái xe khi bị ảnh hưởng của rượu/ma túy và tăng an toàn đường sá” khi luật về cần sa của Canada được cập nhật để bao gồm cả việc giao hàng.

Nguồn: CTV, 22/11/2021.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.