Khu cầu tàu Canada dài nhất vùng Đại Ngũ Hồ sắp được xây ở Mississauga

0

Khoảng 72 ha đất trước đây thuộc một nhà máy nhiệt điện than ở Mississauga sẽ sớm trở thành nơi có cầu tàu Canada dài nhất ở vùng Đại Ngũ Hồ.

Cầu tàu này sẽ nhô ra Hồ Ontario 600 mét và là một phần của dự án Lakeview Village. Khu này được công ty phát triển địa ốc quảng bá là “cộng đồng ven hồ có tính biến đổi nhất” hiện đang được xây dựng dọc theo bờ hồ.

Công ty phát triển địa ốc cho biết dự án biến đổi cảnh quan này cũng sẽ có ​​8050 nhà mới được xây, có thể cung cấp chỗ ở cho 20000 cư dân. Khu này cũng có diện tích văn phòng 1.8 triệu foot vuông và diện tích bán lẻ 200000 foot vuông.

Lakeview Village đã đệ trình quy hoạch tổng thể của mình vào tháng 10 năm 2018 và cho biết kể từ đó họ đã và đang làm việc với chính quyền Thành phố Mississauga để phát triển khu này. Quy hoạch tổng thể đó đã được phê duyệt tại Ủy ban Quy hoạch và Phát triển Mississauga vào ngày 8 tháng 11 và được hội đồng thành phố Mississauga thông qua hai ngày sau đó.

Phác thảo khu Lakeview Village ở Mississauga. (Ảnh: Cicada Design Inc)

Như vậy nghĩa là Lakeview Community Partners Limited (LCPL) nay có thể xúc tiến xây dựng cộng đồng ven hồ này, mặc dù ngày hoàn tất công trình vẫn chưa được cho biết.

Để biết thêm chi tiết về dự án này, mời coi ở đây.

Nguồn: CTV, 28/11/2021.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.