Học sinh lớp 11 bị bắn bên ngoài trường trung học ở Toronto

0

Một học sinh lớp 11 đã được đưa tới bệnh viện với những vết thương nghiêm trọng sau một vụ bắn bên ngoài một trường trung học ở North York vào chiều thứ Năm 12/5/2022.

Vụ việc xảy ra ở khu vực bãi đậu xe phía nam bên ngoài trường Victoria Park Collegiate Institute vào khoảng 11 giờ sáng.

Phát ngôn viên Ryan Bird của Hội đồng Học khu Toronto nói với báo giới rằng trường trung học này đã được phong tỏa “gần như ngay lập tức” sau vụ nổ súng, và học sinh và giáo viên ở trong lớp học của họ gần như cả ngày trong khi cảnh sát xử lý hiện trường.

Bird nói rằng “một số phát súng” được nghe thấy từ hướng của bãi đậu xe, mặc dù vẫn chưa rõ hoàn cảnh chính xác dẫn tới vụ nổ súng.

Ông cho biết trường này có một số camera giám sát an ninh cả bên trong và bên ngoài, và cảnh sát sẽ xem các đoạn video trong quá trình điều tra.

Cảnh sát bên ngoài trường trung học Victoria Park Collegiate Institute sau một vụ bắn hôm 14/5/. (Ảnh: CP24)

Ban đầu, cảnh sát cho biết nạn nhân được phát hiện ở khu vực gần đường Don Mills Road và Lawrence Avenue, cách trường hơn 3 cây số về phía tây nam.

Tuy nhiên, sau đó cảnh sát nói rõ lại rằng nạn nhân đã đi tới nhiều địa điểm trước khi được chở đến bệnh viện và không khai đúng về địa điểm thực sự xảy ra vụ nổ súng.

Vụ bắn này là vụ bạo lực mới nhất xảy ra trong khuôn viên của trường Victoria Park Collegiate Institute trong niên khóa này.

Hồi tháng 11, học sinh lớp 11 Maahir Dosani đã bị đâm tử vong tại sân điền kinh bên ngoài trường. Hai người khác cũng bị đâm trong vụ đó.

Nguồn: CP24, 12/5/2022.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.