Nghi phạm Mississauga bị bắt trong vụ lừa đảo sửa nhà ở vùng GTA

0

Một nam nghi phạm Mississauga đang bị cáo buộc nhiều tội danh liên quan tới một vụ lừa đảo sửa nhà với tổng giá trị 1 triệu đô diễn ra trong hai năm.

Cảnh sát cho biết Ban chuyên án Lừa đảo của Sở Cảnh sát Vùng Peel đã tiến hành một “cuộc điều tra toàn diện” sau khi được nhiều người dân trình báo gian lận liên quan tới cùng một nghi phạm.

Nghi phạm được cho là đã thỏa thuận cung cấp dịch vụ sửa nhà cho nhiều khách ở các thành phố trong vùng Đại Đô thị Toronto (GTA).

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã nhận tiền đặt cọc của khách nhưng không hề thực sự khởi công.

Theo cảnh sát, tổng giá trị của vụ lừa đảo này lên tới hơn 1 triệu đô.

Milentje Djordjevic, 58 tuổi, đã bị bắt hôm thứ Hai 22/8/2022 và bị cáo buộc bốn tội danh gian lận hơn $500000 trong vụ lừa đảo này.

Cảnh sát nói rằng ban điều tra tin rằng có thể còn nhiều nạn nhân khác chưa ra trình báo. “Cảnh sát Vùng Peel đề nghị người dân cân nhắc không trả tiền trước cho sản phẩm hoặc dịch vụ khi giao dịch với những người không rõ hoặc chưa được chứng minh. Kiểm chứng với những người tham chiếu và lập hợp đồng và lịch thanh toán cho các dịch vụ được cung cấp,” cảnh sát viết trong một thông cáo báo chí hôm thứ Ba 23/8.

Nguồn: CP24, 23/8/2022.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.