Hai người đàn ông bị bắt gần đây vì tội trộm cắp tại một cửa hàng LCBO ở North York, Toronto, có thể cũng liên can tới 40 vụ trộm khác tại các cửa hàng rượu thuộc quyền kiểm soát của chính quyền tỉnh bang, theo cảnh sát.

Cảnh sát cho biết họ được gọi tới tiệm LCBO tại 675 Wilson Avenue gần đường Allen Road vào ngày 16/1 để điều tra các trình cáo về một vụ trộm.

Sau khi cảnh sát chặn được chiếc xe tình nghi, hai người đàn ông trong xe đã bỏ xe chạy bộ bộ nhưng sau đó đã bị bắt.

Dennis James, 25 tuổi và Nathanial Snowden, 31 tuổi – cả hai đều ở Toronto – bị truy tố tổng cộng 19 tội danh, trong đó có tội ăn cắp với giá trị dưới và trên $5000 và sở hữu tài sản có được do phạm tội có giá trị dưới $5000.

Cảnh sát cho biết một cuộc điều tra tiếp theo đã phát hiện rằng có tới 40 vụ trộm khác được cho là có liên quan tới hai nghi phạm này, gây thiệt hại bán lẻ khoảng $92000.

Nghiệp đoàn đại diện cho nhân viên LCBO đã nêu ra những lo ngại về các vụ trộm ngày càng táo bạo tại các cửa hàng rượu bia, nói rằng tình hình hiện đã tới mức khủng hoảng. Tháng 12 năm ngoái, cảnh sát đã bắt giữ hai người và đang truy lùng 10 người khác liên quan tới một đường dây tội phạm có tổ chức thực hiện một loạt vụ trộm tại các cửa hàng rượu bia có tổng giá trị thiệt hại được cho là hơn $200000.

Theo tường thuật gần đây của nhật báo Toronto Star, đã có 9000 vụ trộm cắp tại các cửa hàng LCBO từ tháng 1/2014 tới tháng 6/2018.

Nguồn: 680 News, 2/2/2019.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.