Một người đàn ông 40 tuổi vướng vòng lao lý sau một loạt sự cố kỳ lạ tại công viên Scarborough Bluffs, Toronto, sáng thứ Sáu 19/4/2019.

Cảnh sát Toronto cho biết họ nhận được cuộc gọi vào khoảng 8:15 sáng từ một người đàn ông nói rằng ông ta bị mắc kẹt ở khu vách đá và cần được cứu.

Tuy nhiên, khi đội ứng cứu khẩn cấp tới hiện trường, họ không thấy ai cả.

Cảnh sát viên David Hopkinson cho biết khi đó người đàn ông nhảy lên một trong những chiếc xe cứu hỏa và tìm cách ăn cắp xe.

Cảnh sát bắt nghi phạm tại hiện trường. Jermaine Nichols, cư dân Toronto 40 tuổi, đã bị buộc tội có ý đinh ăn cắp và không chấp hành cam kết với tòa.

Ông ta đã trình diện tại tòa lúc 10 giờ sáng 19/4.

Cảnh cứu một phụ nữ bị mắc kẹt ở vách đá tại công viên Scarborough Bluffs. (Ảnh tư liệu của 680 News)

“Tôi không biết liệu có phải ông ta bị mắc kẹt và tìm được lối thoát hay ông ta gọi điện giả để dụ cảnh sát, cứu hỏa và cứu thương tới đó,” Hopkinson nói. “Tuy nhiên, [công viên] Scarborough Bluffs lúc nào cũng hiểm trở, nếu cộng thêm gió từ hồ, nhiệt độ lạnh và mưa thì còn trầm trọng hơn.”

Hopkinson cũng nói rằng nếu cảnh sát có thể chứng minh rằng nghi phạm không hề gặp nguy hiểm ở khu vách đá, ông ta có thể bị buộc tội phá phách công cộng.

Nguồn: 680 News, 19/4/2019.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.