Cơ quan Kiểm định Thực phẩm Canada (CFIA) đã mở rộng đợt thu hồi các sản phẩm rau tươi cắt đóng gói do nguy cơ nhiễm khuẩn Listeria.

Các sản phẩm này phần lớn được bán với các nhãn hiệu Mann’s, trong đó có Crave a Bowl, Family Favourites, Nourish Bowls, Organic and Snacking Favorites. Trong dánh sách bị thu hồi còn có Sysco Imperial Veggie Power Blend, Western Family Broccoli Slaw và Western Family Sweet Kale Salad Kit.

Các sản phẩm này được phân phối trên toàn quốc. Danh sách trọn vẹn các sản phẩm có liên quan, với các chi tiết như mã UPC, được đăng ở đây.

Danh sách này bao gồm tổng cộng 44 sản phẩm. Ngoài số này còn có 7 sản phẩm trong hai đợt thu hồi trong tuần trước.

Hãng Mann Packing Co., có trụ sở ở California, đăng trên trang mạng của mình rằng hãng đã thu hồi các sản phẩm ở cả Canada và Mỹ.

Đợt thu hồi đầu tiên được thông báo hôm 30/10. Lúc đó, CFIA cho biết công ty Sobeys Inc. đang thu hồi các sản phẩm rau tươi cắt nhãn hiệu Compliments do nguy cơ nhiễm khuẩn Listeria. Các sản phẩm này bao gồm Sweet Kale Blend, Vegetable Platter with a Ranch Dip, Broccolini, Cauliettes – Chopped Cauliflower, Power Green Blend and Green Beans, tất cả đều có hạn sử dụng trước ngày 31/10/2019.

Chưa có báo cáo nào về trường hợp bị bệnh liên quan tới các sản phẩm bị thu hồi này. Tuy nhiên, các triệu chứng do nhiễm Listeria có thể bao gồm buồn ói, ói mửa, sốt, đau cơ, nhức đầu dữ dội và cứng cổ.

Bất cứ ai có các sản phẩm này được yêu cầu nên vứt bỏ hoặc đem trả lại nơi mua.

Đợt thu hồi này được thực hiện do các kết quả kiểm nghiệm của CFIA. Cơ quan này đang tiến hành một cuộc điều tra về an toàn thực phẩm, mà có thể dẫn tới việc thu hồi các sản phẩm khác.

Nguồn: CBC, 4/11/2019.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.