Cảnh sát công bố ảnh của nạn nhân thứ 7 nghi bị Bruce McArthur sát hại

0

Cảnh sát Toronto công bố ảnh của một người đàn ông chưa xác định danh tánh, có thể là một nạn nhân nữa trong vụ án giết người hàng loạt ở khu đồng tính của thành phố.

Cảnh sát Toronto công bố ảnh của một người đàn ông chưa xác định danh tánh mà họ cho là có thể là một nạn nhân nữa trong vụ án giết người hàng loạt ở khu đồng tính của thành phố.

Tại một cuộc họp báo sáng thứ Hai 5/3, thám tử Hank Idsinga nói rằng các điều tra viên công bố ảnh này xem như biện pháp đối đế sau khi đã sử dụng hết các phương pháp khác để nhận diện người đàn ông này.

Idsinga trưng bày bức ảnh này trong buổi cập nhật về vụ án Bruce McArthur, người bị cảnh sát buộc sáu tội cố sát cấp một trong các vụ mất tích của Andrew Kinsman, Selim Esen, Majeed Kayhan, Soroush Mahmudi, Dean Lisowick và Skandaraj “Skanda” Navaratnam.

Tại cuộc họp báo, ông cũng nói rằng cảnh sát nay đã tách biệt được bộ di hài thứ bảy từ sáu di hài đã phát hiện trước đây trong các chậu cây bị tịch thu tại một ngôi nhà ở Mallory Cres., nơi McArthur đã làm vườn.

Cảnh sát đã nhận được 3 trong số các di hài đó. Đó là di hài của Kinsman, người đã được nhận diện qua bằng chứng dấu vân tay; Navaratnam và Mahmudi, những người này xác nhận danh tánh qua hồ sơ nha khoa.

Trưởng ban bệnh học hình sự của Ontario nói tại cuộc họp báo sáng thứ Hai 5/3 rằng những nguyên nhân gây chết người chưa được xác định.

Pollanen nói, “Đây là một cuộc điều tra vô song trong lịch sử của tổ chức chúng tôi. Cuộc điều tra này vận dụng tài năng và kiến thức chuyên môn của gần như tất cả mọi người trong tôi tổ chức.”

Bị cáo McArthur, 66 tuổi, đã bị giam cách biệt tại Trung tâm Giam giữ Nam Toronto, uki ông bị bắt hồi tháng 1.

Trước đây, Idsinga nói rằng khoảng 20 chậu cây đã bị tịch thu từ nhiều ngôi nhà trên khắp thành phố trong cuộc điều tra này.

Nguồn: Toronto Star 5/3/2018.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Tin liên quan:

Nghi án Bruce McArthur giết người hàng loạt ở khu đồng tính Toronto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.