Aeroplan bắt tay với Amazon để thành viên hưởng điểm khi mua sắm trên mạng

0

Bắt đầu từ tháng 4, các thành viên Aeroplan truy cập Amazon.ca từ trang mạng Aeroplan sẽ được hưởng điểm (mile) Aeroplan trên số tiền chi tiêu.

Công ty sở hữu chương trình thưởng điểm trung thành Aeroplan đã ký thỏa thuận với tập đoàn thương mại điện tử Amazon để năm triệu thành viên Aeroplan ở Canada được thưởng điểm khi mua sắm trên mạng.

Bắt đầu từ tháng 4, các thành viên Aeroplan truy cập Amazon.ca từ trang mạng Aeroplan sẽ được hưởng điểm (mile) Aeroplan trên số tiền chi tiêu.

Thỏa thuận này dựa trên điều kiện truy cập Amazon.ca từ trang mạng Aeroplan, chứ không phải mua sắm trực tiếp từ Amazon.ca. Nhưng các thành viên Aeroplan hạng silver và hạng black có thể hưởng hơn một mile mỗi đô-la, như thường lệ họ vẫn được, miễn là họ mua sắm qua trang mạng Aeroplan.

Đây là thỏa thuận đối tác lớn nhất của Aeroplan kể từ khi chương trình này thông báo hồi tháng 5/2017 rằng hãng hàng không Air Canada đã quyết định sẽ chấm dứt quan hệ đối tác với Aeroplan, bắt đầu từ năm 2020.

Cổ phiếu của Aimia, công ty sở hữu Aeroplan và được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Toronto (TSX), đã giao dịch ở mức giá khoảng $9 trước khi có tin về quyết định của Air Canada. Kể từ đó, cổ phiếu này đã lao dốc, giao dịch ở mức giá khoảng $1.60, giảm hơn 80%. Cổ phiếu này một lần nữa sụt giá hồi tuần trước khi Aimia thông báo rằng các thành viên sẽ không còn được hưởng điểm tại các trạm xăng Esso từ ngày 1/6, vì Esso chuyển sang áp dụng chương trình thưởng điểm trung thành PC Optimum.

Nhưng giới đầu tư đã có phản ứng tích cực trước tin hôm thứ Hai 19/3, với cổ phiếu Aimia tăng gần 20%, lên tới $1.90 trong phiên giao dịch buổi chiều.

Nguồn: CBC 19/3/2018.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.