Thi thể của một người đàn ông đã được vớt lên từ Hồ Ontario sau khi một chiếc xe húc qua một rào chắn và lao xuống Hồ Ontario ở Oakville vào sáng sớm thứ Hai 5/11.

Tài xế đã kịp thoát ra khỏi xe và bắt đầu gõ cửa nhiều nhà trong khu vực này.

Cảnh sát Vùng Halton được gọi tới khu vực đường Maple Grove Drive và Lakeshore Road East khoảng 3 giờ sáng thứ Hai 5/11 sau khi người dân trình báo về một người đi gõ cửa nhà trong khu này.

Tại hiện trường, thanh tra Martin Dick nói, “Cảnh sát được gọi tới xử lý một báo cáo về một người đàn ông gõ cửa một nhà. Khi tới, họ phát hiện một người đàn ông ướt nhẹp ở phía sau một ngôi nhà.”

Aaron Dobbs, 22 tuổi, bị truy tố các tội lái xe khi say rượu gây chết người và từ chối cho thử hơi thở. Peel Paramedics và nghiệp đoàn OPSEU 277 xác nhận Dobbs là một nhân viên cấp cứu y tế vừa được cơ quan này tuyển dụng.

(Ảnh: CP24)

Cảnh sát phát hiện xe trong hồ ở cuối đường Maple Grove và tiếp tục tìm kiếm khu vực xung quanh để xem trong xe có còn ai khác. Họ phát hiện thi thể của một người đàn ông ở bờ hồ cách đó khoảng 600 mét vào khoảng 12 giờ trưa.

Cảnh sát cho biết nạn nhân bị chết là một thanh niên 27 tuổi ở Mississauga. Danh tánh của anh ta không được công bố theo yêu cầu của gia đình.

Xe về sau đã được trục vớt lên khỏi hồ.

Nguồn: 680 News, CityNews, 5/11/2018.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.