Một người đàn ông thiệt mạng sau vụ hai xe đụng nhau ở Ajax rạng sáng thứ Hai 19/11.

Cảnh sát cho biết một chiếc SUV BMW tông ngang hông một chiếc xe của hãng bảo vệ an ninh tư nhân khi chiếc này đang từ Xa lộ 401 xuống đường Salem Road vào khoảng 3:15 sáng.

“Dường như chiếc xe bảo vệ an ninh đang xuống khỏi xa lộ đi về hướng đông thì bị chiếc BMW tông ở đây ngay giữa giao lộ,” cảnh sát viên George Tudos nói với báo giới tại hiện trường hôm 19/11.

Cú va chạm đã khiến chiếc xe bảo vệ an ninh đụng vào tường bê tông của cầu. Tài xế của xe này được tuyên bố chết tại hiện trường. Ông được cảnh sát xác định danh tánh là Richard Lindsay, cư dân Oshawa 50 tuổi.

Tài xế của chiếc BMW, được cảnh sát cho biết là một phụ nữ Ajax trạc tuổi 40, tiếp tục một đoạn ngắn trước khi húc đổ một cột đèn giao thông. Nữ tài xế này bị các vết thương nhẹ.

Melanie St. Louis, cư dân Ajax 42 tuổi, bị bắt giữ vì bị nghi lái xe khi bị ảnh hưởng của rượu gây chết người và vượt quá giới hạn hợp pháp của nồng độ rượu trong máu.

(Ảnh: CTV)

Nghi phạm đã bị giam giữ chờ xét xử bảo lãnh tại ngoại.

Trong một thông cáo báo chí đưa ra vào chiều 19/11, Cảnh sát Vùng Durham nói rằng nhiều giờ trước khi xảy ra vụ đụng xe chết người này, (nạn nhân) Lindsay đã giúp cảnh sát xác định một người bị nghi là lái xe say rượu trong một vụ khác. Cảnh sát cho biết, sự trợ giúp của Lindsay đã dẫn tới các cáo buộc lái xe say rượu đối với tài xế đó.

Nguồn: CTV, 19/11/2018.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.