Cảnh sát ở tiểu bang Indiana, Mỹ, cho biết hồi đầu tuần rồi hai cậu bé bị phát hiện coi phim Home Alone (Ở nhà một mình) trong khi quả thực bị để ở nhà một mình do mẹ đi làm.

Theo báo Muncie Star Press, cảnh sát nhận được một cuộc gọi nặc danh về hai anh em, 7 và 4 tuổi, bị để ở nhà một mình hôm 18/12.

Khi cảnh sát tới nhà, họ phát hiện hai cậu bé đang coi bộ phim Giáng sinh kinh điển năm 1990 về một cậu bé vô tình bị để lại một mình trong khi cả gia đình đi nghỉ Giáng sinh.

Khi các cảnh sát viên gõ cửa, đứa anh nhìn qua màn cửa số và la lên, “Cảnh sát!”, theo tường thuật của tờ Star Press. Sau đó cậu bé liền gọi cho dì của mình, và người này tới nhà một lát sau.

Đài WRTV tường thuật rằng cảnh sát đã liên hệ với mẹ của hai cậu bé tại chỗ làm, và được cô ta cho biết rằng cô không tìm được người giữ trẻ. Người mẹ 25 tuổi bảo con lớn nghỉ học ở nhà để coi em; trước đây cô ta từng làm vậy.

Macaulay Culkin và Joe Pesci trong phim “Home Alone”

Người mẹ đã bị bắt và bị truy tố hai tội bỏ bê một người phụ thuộc, và hai cậu bé được giao cho dì chăm sóc, theo đài WRTV.

Nguồn: Global News, 20/12/2018

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.