Cảnh sát bắn trọng thương một người đàn ông bị nghi là đã đâm ba người khác sau khi đụng xe với họ ở Mississauga sáng thứ Bảy 2/5/2020.

Sở cứu thương Vùng Peel cho biết họ được gọi tới hiện trường tại khu vực đường Cawthra và Burnhamthorpe vào khoảng 9:14 sáng.

Cảnh sát viên Danny Marttini thuộc Sở Cảnh sát Vùng Peel cho biết hai xe chở tổng cộng 5 người đã đụng nhau. Sau đó một trong những người đó đã bỏ chạy khỏi hiện trường và cuối cùng bị phát hiện trong sân sau của một căn nhà gần đó trên đường Holden Crescent.

(Ảnh: CTV)

Marttini cho biết cảnh sát phát hiện người đàn ông đó vào khoảng sau 9:22 sáng và người đó được cho là đã vung dao gần nhà kho ở sân sau của căn nhà đó.

“Không may là đã xảy ra đụng độ giữa người đàn ông đó và các cảnh sát viên của chúng tôi, và đã có nổ súng.”

Ông ta đã được chở tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, và được cảnh sát canh giữ ở bệnh viện.

Marttini cho biết cảnh sát cáo buộc người đàn ông bị cảnh sát bắn đã đâm bị thương ba người – hai nam và một nữ – tại hiện trường vụ đụng xe.

Một người đàn ông trong tình trạng nguy kịch, còn người phụ nữ nữ và người đàn ông còn lại trong tình trạng nghiêm trọng.

Mối quan hệ giữa các bên vẫn còn đang được điều tra.

Đội điều tra đặc biệt (SIU) được gọi tới điều tra hoàn cảnh của vụ cảnh sát bắn nghi phạm này.

SIU có trách nhiệm điều tra bất cứ sự cố nào giữa cảnh sát và công chúng dẫn tới tử vong, thương tích nghiêm trọng, hoặc có cáo buộc xâm hại tình dục.

Nguồn: CTV, 2/5/2020.

© Bản tiếng Việt của Canada Info.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.